Ai sẽ ‘soán ngôi’ Sơn Tùng M-TP, trở thành ngôi sao số 1 Vbiz

Được biết đến là “ông hoàng Vpop”, “ngôi sao số 1 showbiz”, từng thống trị làng giải trí Việt trong suốt nhiều năm, nhưng đến thời điểm hiện tại, nhiều khán giả dự đoán Sơn Tùng sắp lui về để “nhường chỗ” cho cái tên này.

Trong suốt 10 năm thống trị làng giải trí, Sơn Tùng M-TP đã tạo nên những kỳ tích mà có lẽ rất lâu sau mới có người vượt qua được. Nhưng chính Tùng cũng nhận ra rằng sẽ đến một ngày, mình phải nhường lại cái vị trí số 1 này cho người khác. Và người được khán giả ưu ái gọi tên không ai khác chính là HIEUTHUHAI. 

ai-se-soan-ngoi-son-tung-mtp-1-1728804389.jpg
HIEUTHUHAI được dự đoán sẽ "soán ngôi" Sơn Tùng M-TP trở thành "ngôi sao số 1 Vbiz"

Có thể dễ dàng nhận thấy, trên mọi mặt trận bảng xếp hạng từ âm nhạc đến độ thảo luận trên mạng xã hội, cái tên HIEUTHUHAI đều xuất hiện dày đặc. Với việc tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, nam rapper vươn lên vị trí Người ảnh hưởng nhất trên social media vào tháng 7 (theo BXH của Buzzmetric), đồng thời vượt Sơn Tùng trong BXH lượt nghe hàng tháng cao nhất trên nền tảng Spotify vào ngày 19/9 vừa rồi. Tuy con số này chưa vượt qua được kỷ lục hơn 2 triệu người nghe hàng tháng mà Sơn Tùng từng thiết lập khi cho ra mắt “Đừng làm trái tim anh đau”, nhưng nó cũng réo lên hồi chuông cảnh báo cho ông hoàng Vpop về một sự trỗi dậy đáng gờm. Cũng mới vào tháng 7 năm 2024, HIEUTHUHAI đạt kỷ lục là nghệ sĩ nằm trong BXH Top Nghệ sĩ Việt Nam lâu nhất, với chuỗi 1000 ngày liên tục.

Không những vậy, ở HIEUTHUHAI, người ta cũng thấy đầy đủ phẩm chất để trở thành một “thần tượng”, từ ngoại hình đến tài năng, phẩm chất đến độ phủ rộng rãi. Nếu như năm 2023, Hiếu vẫn “thiếu thiếu” một thứ gì đó để “đuổi kịp” Sơn Tùng, thì sang năm 2024, chứng kiến sự thống trị của anh trên mọi phương diện: Không chỉ là ông hoàng Top trending, mà còn là ông hoàng gameshow và ông hoàng quảng cáo.

Theo bạn, liệu HIEUTHUHAI có thể “soán ngôi” được Sơn Tùng để trở thành ngôi sao số 1 Vbiz?

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/ai-se-soan-ngoi-son-tung-m-tp-tro-thanh-ngoi-sao-so-1-vbiz-a17797.html