Profile ‘đỉnh’ của người chế tác vòng nguyệt quế cho quán quân Olympia: Từng thiết kế giày cho Lady Gaga

NTK Đỗ Vân Trí chính là người chế tác vòng nguyệt quế cho quán quân Olympia năm nay. Anh là một NTK nổi tiếng, quen mặt với cả showbiz Việt, còn được biết đến khi từng thiết kế giày cho ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga.

profile-nguoi-che-tac-vong-nguyet-que-olympia-2-1728803374.jpg
NTK Đỗ Vân Trí - người chế tác vòng nguyệt quế Olympia

“Bén duyên” với Olympia từ dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Hãy để tôi thiết kế vòng nguyệt quế cho Đường Lên Đỉnh Olympia. Tôi sẽ khiến nó đẹp hơn!”, kể từ đó đến hiện tại, đã 10 năm anh gắn bó với việc chế tác vòng nguyệt quế cho cuộc thi này.

Được biết, NTK Đỗ Vân Trí từng có cơ hội làm mấn kim loại cho Hoa hậu Trương Thị May để đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2013, cho Hoa hậu Phạm Hương thi Miss Universe 2015. Anh còn là chủ nhân của BST 6 đôi giày cao gót từng lọt vào "mắt xanh" của ca sĩ đình đám thế giới Lady Gaga. Anh cũng từng thiết kế phụ kiện VIP độc quyền cho Rolls-Royce Việt Nam, gia công sản xuất sản phẩm cho các thương hiệu Versace, McQ of McQueen…

Nói về vòng nguyệt quế cho quán quân Olympia năm nay, anh chia sẻ vòng nguyệt quế mạ vàng thật 18K, được chạm trổ tỉ mỉ và 100% thủ công, là sự kết tinh của tâm huyết và lòng nhiệt thành của tôi, như một lời khích lệ đến các thí sinh, các nhà leo núi đã vượt qua hàng trăm thí sinh để leo đến đỉnh Olympia đầy thử thách và kịch tính, minh chứng cho nỗ lực 12 năm đèn sách của các em. 

profile-nguoi-che-tac-vong-nguyet-que-olympia-1-1728803377.jpg
Vòng nguyệt quế Olympia 2024

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/profile-dinh-cua-nguoi-che-tac-vong-nguyet-que-cho-quan-quan-olympia-tung-thiet-ke-giay-cho-lady-gaga-a17794.html