Hậu drama ‘vạ miệng’, rapper Negav chính thức ‘biến mất’ tại concert Anh trai say hi thứ 2

Sau phát ngôn tai họa tại concept 1 “Anh trai say hi” cùng loạt hành động phản cảm trong quá khứ, mới đây, đại diện của rapper Negav thông tin anh sẽ không tham gia concert thứ hai của chương trình.

negav-khong-tham-gia-concert-2-anh-trai-say-hi-1-1728716252.jpg
Hậu drama ‘vạ miệng’, rapper Negav chính thức ‘biến mất’ tại concert Anh trai say hi thứ 2

Cụ thể, chiều ngày 11/10, đại diện phía Negav đăng tải: “"Chúng tôi mong khán giả tiếp tục ủng hộ các 'anh trai' để đêm diễn thật bùng nổ, để xứng đáng với sự yêu thương của mọi người dành cho chương trình thời gian qua" và thông báo nam rapper sẽ không tham gia concert thứ hai của chương trình - dự kiến diễn ra ngày 19/10 tại TP. HCM, theo tinh thần "cầu thị và tôn trọng góp ý của khán giả".

Negav, 23 tuổi, tên thật là Đặng Thành An, tập hát rap từ cấp hai. Năm 2018, anh bắt đầu theo đuổi âm nhạc, chung nhóm Gerdnang (nói lái từ Nerdgang - Những chàng trai mọt sách) với Hieuthuhai, Hurrykng. Anh có nhiều bản hit như Ngủ một mình (2022, hát chung Hieuthuhai), Chăm sóc em (2023), Em khiến anh muốn trở thành người Hà Nội (2023).

Trước khi vướng phải loạt drama, Negav rất được lòng công chúng, đặc biệt là các khán giả trẻ bởi ngoại hình sáng cùng khả năng rap, hát tốt. 

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/hau-drama-va-mieng-rapper-negav-chinh-thuc-bien-mat-tai-concert-anh-trai-say-hi-thu-2-a17784.html