Tổng hợp nhanh những ‘bất ổn’ của Miss Grand International 2024

Chủ nhà bị tước quyền đăng cai, thí sinh bỏ thi,... là những “bất ổn” của Miss Grand International năm nay.

“Bất ổn” đầu tiên phải kể đến là Miss Grand Cambodia bất ngờ bị tước quyền đăng cai Miss Grand International 2024 dù cuộc thi vẫn đang diễn ra. Cụ thể, vào 0h ngày 7/10, Miss Grand International bất ngờ đăng tải thông báo về việc tước quyền đăng cai cuộc thi của Miss Grand Cambodia."Chúng tôi rất tiếc phải thông báo Cambodia sẽ không còn là quốc gia chủ nhà cho Miss Grand International 2024 nữa, do đơn vị này không thể đáp ứng, cung cấp các dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn của tổ chức Miss Grand International. Mong rằng các bạn sẽ hiểu và tiếp tục ủng hộ cho cuộc thi". Buổi trưa cùng ngày, Miss Grand Cambodia Sotheary By khẳng định sẽ không tiếp tục dự thi và không cùng các thí sinh khác đến Thái Lan. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ không gian bữa tiệc tối có phần “tạm bợ” của các nàng hậu diễn ra vào ngày 6/10. 

miss-grand-international-2024-1-1728715725.jpg
Bữa tiệc tối "bất ổn" của Miss Grand International

Sau Campuchia, hoa hậu Costa Rica Macarena Chamberlain cũng quyết định rút lui khỏi cuộc thi Miss Grand International 2024 do sức khỏe tinh thần và thể chất bị ảnh hưởng.

“Bất ổn” thứ 2 là biểu hiện lạ của Miss Grand Thái Lan từ khi trở về quê nhà. Cụ thể, trong khoảnh khắc nhảy cùng dàn thí sinh Miss Grand International, nếu các đại diện quốc gia ghi điểm với điệu bộ nhẹ nhàng thì hình tượng của Malin Sae-lim trong ống kính truyền thông được miêu tả với cụm từ “độc lạ”. Nhiều người cho rằng nàng hậu quá phấn khích và thể hiện vũ đạo theo cách thừa năng lượng, thậm chí còn liên tiếp nhận điểm trừ vì chuỗi hành động thiếu chuyên nghiệp hôm 11/10 như: xuất hiện với bộ dạng không chỉn chu, hay quên mang giày.

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/tong-hop-nhanh-nhung-bat-on-cua-miss-grand-international-2024-a17782.html