‘Bà chủ sòng bạc’ ở bản Mây - người khiến Khương ‘liều’ mê tít là ai?

Dù vẫn là một “ẩn số” trong bộ phim “Cảnh sát hình sự: Độc đạo”, thế nhưng Tuyết - bà chủ sòng bạc ở bản Mây do diễn viên Thanh Huế thủ vai vẫn gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Trong phim, cô là cô gái xinh đẹp, thông minh, lanh lợi, được nhiều người “nhòm ngó”, trong đó phải kể đến là tay xã hội đen Dương ‘cơ bắp’ và thiếu gia bản Mộc Khương ‘liều’. 

Được biết, Thanh Huế sinh năm 2001, đến từ Bắc Ninh, từng theo học chuyên ngành Diễn viên múa tại Học viện Múa Quốc gia Việt Nam. Hiện Thanh Huế đang là sinh viên năm cuối, ngành Diễn viên kịch, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

“Độc đạo” là dự án phim thứ 2 mà Thanh Huế tham gia, trước đó, cô từng vào vai “Vân” trong bộ phim “Biệt dược đen”. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Tuyết trong Độc đạo khác hẳn Vân trong Biệt dược đen trước đó. Tuyết hơi gai góc, cứng rắn và không yếu đuối như Vân” và “vai diễn này là cơ hội để tôi được thử sức mình với một vai diễn mới, một tính cách mới và một con người mới". Bên cạnh niềm vui khi được nhận vai “Tuyết”, Thanh Huế cũng bày tỏ sự lo lắng, áp lực khi diễn cùng những diễn viên gạo cội và phải thay đổi như thế nào để vào vai cho hợp lý.

@nhanlucnhantai 'Bà chủ sòng bạc' ở bản Mây - Người khiến Khương 'liều' mê tít là ai? #nlntv #bachusongbacbanmay #khuonglieu #docdao #dienvienphimdocdao ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt

Ban Media

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/ba-chu-song-bac-o-ban-may-nguoi-khien-khuong-lieu-me-tit-la-ai-a17705.html