‘Hậu duệ’ Đại tướng Võ Nguyên Giáp: ‘Con nhà tông…’ đây chứ đâu!

Võ Trường Giang - cháu nội Đại tướng Võ Nguyên Giáp hiện đang là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Mới đây, Trường Giang gây ấn tượng khi nhận giải thưởng "Sinh viên xuất sắc và có ảnh hưởng năm 2024" do Đại học La Trobe (Úc) trao tặng.

chau-noi-dai-tuong-vo-nguyen-giap-1-1728091221.jpg
Võ Trường Giang là một trong hai thủ khoa đầu vào của Đại học La Trobe (Úc)

Nhận xét về cậu học trò “đặc biệt” này, đại điện Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: “Giang là một trong những sinh viên thông minh, đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Suốt hai năm học vừa qua Giang đều đạt thành tích xuất sắc các môn học, được nhận giấy khen từ Đại học La Trobe; đạt học bổng Ngân hàng Keb Ha Na Hàn Quốc; đạt Giải thưởng “Sinh viên tiêu biểu” năm học 2024, là Bí thư chi đoàn năng nổ, được các bạn trong lớp tín nhiệm bầu làm lớp trưởng. Ngoài việc học, em cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động, chương trình do nhà trường tổ chức”.

Trước khi nhận giải thưởng "Sinh viên xuất sắc và có ảnh hưởng năm 2024" do Đại học La Trobe (Úc) trao tặng, cháu nội Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng gây ấn tượng với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ như điểm thi tốt nghiệp THPT và cán mốc Ielts 8.0. 

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng còn dành lời khen cho Trường Giang bởi ngoại hình sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh đúng không các bạn? 

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/hau-due-dai-tuong-vo-nguyen-giap-con-nha-tong-day-chu-dau-a17696.html