Quân ‘già’ trong ‘Độc đạo’: Ông trùm xấu, ác đến tận cùng, ngoài đời yêu chiều vợ con

Tham gia dự án phim “Cảnh sát hình sự: Độc đạo”, diễn viên Vĩnh Xương gây ấn tượng với khán giả ở vai diễn ông trùm ma túy Quân “già”. Trên phim nham hiểm, gian xảo là thế, nhưng ngoài đời, anh là một người chăm chỉ, yêu chiều vợ con hết mực.

Vĩnh Xương tên đầy đủ là Nguyễn Vĩnh Xương, sinh năm 1975 tại Hà Nội, là một diễn viên đã có kinh nghiệm hơn 20 năm gắn bó với nghề diễn xuất. Anh được khán giả yêu thích qua các vai diễn ở nhiều bộ phim, gần đây nhất có thể kể đến bộ phim Đấu trí, Những nẻo đường gần xa,... 

Ở dự án phim “Độc đạo” lần này, nam nghệ sĩ chia sẻ anh đã vào vai phản diện không ít lần nhưng chưa bao giờ có vai nào xấu và ác đến tận cùng như Quân “già”.

vinh-xuong-1-1727429090.jpg
Tạo hình nhân vật Quân "già" do nghệ sĩ Vĩnh Xương thủ vai trong bộ phim "Độc đạo"

Nếu trên màn ảnh, Vĩnh Xương là một Quân “già” ranh mãnh, mưu mô và nham hiểm thì ngoài đời, nam diễn viên lại chăm chỉ với nghề, yêu vợ chiều con. Tháng 3/2009, khi 34 tuổi, nghệ sĩ Vĩnh Xương kết hôn với Tăng Minh Nguyệt. Nam diễn viên từng bày tỏ: "Tôi thấy hạnh phúc vì mình có một gia đình hạnh phúc như tất cả mọi người. Tôi được đủ đầy về mặt tình cảm. Còn vật chất thì vô cùng lắm, nhưng với tôi là đủ.

Còn với nghệ thuật, cũng là một chữ "đủ" thôi. Tôi không ham muốn hay làm mọi cách để tạo danh tiếng. Tôi luôn tâm niệm rằng: "Hạnh phúc là khi ta biết thế nào là “đủ””.

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/quan-gia-trong-doc-dao-ong-trum-xau-ac-den-tan-cung-ngoai-doi-yeu-chieu-vo-con-a17605.html