Chưa hết phim, ‘Độc đạo’ đã sớm bị khán giả ‘quay lưng’, lý do là gì?

Sau khi tập 12 “Độc đạo” kết thúc, đông đảo khán giả theo dõi bộ phim đã bày tỏ sự tiếc nuối, thậm chí có khán giả còn đòi “không xem phim nữa” vì lý do… ông trùm Lê Toàn ra đi quá sớm.

doc-dao-1-1727428747.jpg
Khán giả đồng loạt "quay lưng" khi ông trùm Lê Toàn đột ngột ra đi

Lê Toàn do NSƯT Hoàng Hải thủ vai là một trong những vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất trong dự án phim “Độc đạo”. Trong phim, Lê Toàn là ông trùm bản Mộc có quá khứ là trùm xã hội đen khét tiếng. Với tính cách bí ẩn cùng lối diễn xuất chắc tay, vai diễn của NSƯT Hoàng Hải trong dự án này đã nhận về “cơn mưa” lời khen của khán giả. 

Trước bình luận đòi nghỉ xem phim của khán giả, NSƯT Hoàng Hải lên tiếng trấn an, khuyên mọi người nên tiếp tục theo dõi vì phim còn rất hay. Đồng thời, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Một cái kết quá đỗi cảm xúc. Bố cũng cố gắng chu toàn nhất có thể nhưng bố không gượng thêm được nữa rồi. Bố đi nhé, bố thật sự coi con là con trai của bố Hồng ạ, yêu thương và muốn bù đắp cho con… Tôi chỉ muốn nhắn nhủ là, ai trong mỗi chúng ta dù là hùm, sói là lửng mật hay thỏ con thì trong sâu xa cũng sẽ có những góc rất ấm áp. Thật xúc động cho một vai diễn”.

Cũng trong tập 12, bên cạnh cảm xúc sự tiếc nuối cho sự ra đi của ông trùm Lê Toàn, khán giả còn đặc biệt dành lời khen cho Khương ‘liều’ (do Duy Hưng) thủ vai bởi đã mang lại những phút giây xem phim cảm xúc, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. 

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/chua-het-phim-doc-dao-da-som-bi-khan-gia-quay-lung-ly-do-la-gi-a17604.html