Nam diễn viên ‘xấu lạ’ mà duyên dáng vô cùng, vào vai nào ‘hot’ vai ấy

Không sở hữu ngoại hình nam thần như Mạnh Trường, Việt Anh hay Bình An,... thế nhưng cứ hễ nhắc đến cái tên Trung Ruồi, khán giả lại không khỏi tấm tắc khen vì ‘xấu lạ’ mà duyên dáng quá.

trung-ruoi-1-1726821873.jpg
Trung Ruồi gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài "xấu lạ" nhưng duyên dáng

Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung, sinh năm 1993, là diễn viên trẻ tuổi nổi bật trong làng hài miền Bắc. Trước khi nổi tiếng, Trung Ruồi từng là thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV, Loa phường, sau đó tham gia sân khấu kịch và được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Gần đây nhất, anh tham gia dự án phim “Độc đạo” với vai diễn Lý “toét” - tay buôn tin tức giữa các băng đảng xã hội đen. Ngay từ những phân cảnh đầu xuất hiện, Trung Ruồi trong vai Lý “toét” đã khiến khán giả thích thú với lối diễn xuất tự nhiên như thật và câu thoại hài hước, duyên dáng. Có thể kể đến như câu thoại lần đầu gặp Khương “liều” Duy Hưng: “Anh Khương liều bản Mộc. Tắm xoáy ăn thịt thú rừng, thuốc lá hút tê mồi, cà phê phun, đùi gà nhanh, nhả bã lệch giá luôn”.

Trước “Độc đạo”, Trung Ruồi từng được các đạo diễn tin tưởng giao đảm nhận nhiều vai diễn trong phim Việt giờ vàng. Đặc biệt, anh còn từng gây sốt khi thay thế Công Lý vào vai Bắc Đẩu tại Táo quân 2022 và 2024.

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/nam-dien-vien-xau-la-ma-duyen-dang-vo-cung-vao-vai-nao-hot-vai-ay-a17531.html