Chuyến thăm quan và dâng hương tại Đền Hùng của Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Triệu Nụ Cười

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười vừa có chuyến thăm quan và dâng hương tại Đền Hùng, một biểu tượng thiêng liêng của dân tộc Việt Nam. Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã thực hiện nghi lễ dâng hương để tỏ lòng thành kính và tri ân các Vua Hùng, những người đã có công dựng nước và giữ nước.

Tôn vinh truyền thống văn hoá cam kết trách nhiệm xã hội

Đoàn xe của Ban lãnh đạo cấp cao Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười dẫn đầu là Chủ tịch Hồ Quốc Thân cùng các Phó tổng bà Thanh Nhàn, ông Hùng Cường, bà Đặng Nga, và bà Xuân Dung xuất phát lúc 6h ngày 18/8/2024 hướng về Đền Hùng, địa danh linh thiêng của dân tộc Việt Nam.

Chuyến đi là nghi lễ nhớ về cội nguồn, tôn vinh truyền thống văn hóa với thông điệp về trách nhiệm xã hội và sự cam kết đối với hoạt động hệ thống cửa hàng dân sinh đến khắp mọi miền tổ quốc.

1-1726059228.jpg
Chủ tịch Hồ Quốc Thân cùng Ban lãnh đạo chụp hình lưu niệm tai Đền Hùng

Đền Hùng, điểm đến đầu tiên trong hành trình dâng hương, cầu nguyện thể hiện lòng kính trọng đối với các vị vua Hùng, những người đã có công dựng nước và gìn giữ văn hóa truyền thống của dân tộc.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Chủ tịch Hồ Quốc Thân đã báo cáo về kế hoạch triển khai Dự án an sinh nhằm tạo nguồn lực cho các hoạt động công ăn việc làm tới bà con nơi đây, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Một vài hình ảnh của chuyến dâng hương tại Đền Hùng:

2-1726059228.jpg
Nghi lễ Dâng hương tại Đền Hùng
4-1726059229.jpg
 
5-1726059229.jpg
 

Chủ tịch Hồ Quốc Thân nhấn mạnh: “Chuyến đi này là lời khẳng định việc xây dựng những việc làm về an sinh xã hội đúng mục đích, tạo ra những giá trị bền vững, giúp cải thiện đời sống của người dân, đưa Việt Nam thoát khỏi những khó khăn, khẳng định bước tiến lớn đối với thế giới.”

3-1726059228.jpg
Chủ tịch Hồ Quốc Thân thắp hương tưởng nhớ tới các Vua Hùng

Chuyến hành hương Đền Hùng là một sự kiện đáng nhớ, đánh dấu cam kết việc phát huy giá trị di sản văn hóa và an sinh xã hội của Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười gửi gắm trong Hệ thống cửa hàng dân sinh trên toàn quốc.

Trịnh Ngân

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/chuyen-tham-quan-va-dang-huong-tai-den-hung-cua-ban-lanh-dao-cong-ty-co-phan-trieu-nu-cuoi-a17411.html