NSND Tự Long bức xúc khi ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’ bị so sánh với ‘Anh trai say hi’?

“Hãy tỉnh táo một chút và hãy là những con người có văn hóa” là nội dung trong bài viết mới đây của NSND Tự Long. Trong bài viết, “anh tài” bày tỏ sự “bức xúc” khi “Anh trai vượt ngàn chông gai” bị so sánh với “Anh trai say hi”.

nsnd-tu-long-buc-xuc-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-bi-so-sanh-voi-anh-trai-say-hi-1-1725246516.jpg
NSND Tự Long hiện đang tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Cụ thể, nguyên văn dòng trạng thái của NSND Tự Long: “Câu chuyện này nên rạch ròi rõ ràng! Ai yêu ai thích ai cũng được, nhưng hãy nhớ chúng ta đang thưởng thức nghệ thuật dưới góc nhìn của những người có văn hóa. Dân tộc Việt Nam! Là một dân tộc yêu hòa bình. Trọng tình, trọng nghĩa, hiếu học, yêu nước, không có bố mẹ nào muốn con mình là đứa mất dậy. Không nhà trường nào muốn học sinh của mình là đứa vô học. Nếu chỉ vì thần tượng của mình mà quên đi những giá trị tốt đẹp có khi bỏ qua cả những giá trị chuẩn mực về đạo đức thì có đáng hay không có nên không?”.

Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Hãy tỉnh táo  một chút và hãy là những con người có văn hóa. Nên nhớ nghệ thuật là làm đẹp cho cuộc đời. Nghệ sỹ chỉ là người thực hiện điều đó mà thôi!”.

Bài đăng của “anh tài” Tự Long nhận về nhiều sự ủng hộ của khán giả. Một tài khoản facebook tên Hà Hằng bình luận: “Thể hiện rõ quan điểm, chị cùng suy nghĩ với em, những bình luận thiếu chuẩn mực, hãy “lốc” ngay và luôn”.

Trước đó, trong một số bài đăng trên trang cá nhân của Tự Long, antifan đã để lại những bình luận tiêu cực, khiếm nhã về nam nghệ sĩ. Những tài khoản này cho rằng Tự Long đang cố tình chiêu trò, câu kéo sự chú ý khi nhắc tới tên chương trình “Anh trai say hi”.

Hiện tại, cả “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Anh trai say hi” đều đang “làm mưa làm gió” trên khắp các nền tảng mạng xã hội. 

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/nsnd-tu-long-buc-xuc-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-bi-so-sanh-voi-anh-trai-say-hi-a17311.html