Động thái ‘lạ’ của Tiến Luật sau khi bị chỉ trích vì ‘hát yếu mà điểm cao nhất’

Trong tập 9 “Anh trai vượt ngàn chông gai”, bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn là màn “dậy sóng” của cộng đồng mạng khi “anh tài” Tiến Luật giành số điểm cao nhất phần thi solo.

dong-thai-la-cua-tien-luat-sau-khi-bi-chi-trich-hat-yeu-ma-diem-cao-nhat-1-1725244724.jpg
Tiến Luật hóa thân thành Binz trình diễn ca khúc "Sao cũng được", nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Trước những ý kiến tiêu của của dư luận, diễn viên Tiến Luật đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Anh viết: "Tôi xin lỗi vì vô tình làm mọi người khó chịu. Lúc nhận kết quả, tôi bất ngờ nhưng lúc đó thấy ai cũng vui nên tự tin lắm. Giờ phát sóng, tôi cũng bất ngờ vì mọi người chửi mình quá. Thôi hoan hỉ cho cho tôi công này nhé. Công sau tôi ráng làm tốt hơn".

Được biết, trong tập 9 này, Tiến Luật đại diện “nhà Trẻ” tham gia thi solo với bài "Sao cũng được". Trên sân khấu, nam diễn viên hóa trang thành Binz. Dù được đồng đội chỉnh sửa bài hát cho phù hợp, anh vẫn thể hiện nhạt nhòa, hát yếu lại không đầu tư vào vũ đạo, trình diễn. Vì đội tóc giả, anh lúng túng, không dám thực hiện động tác mạnh hay di chuyển nhiều.

Thế như, trái với suy nghĩ của khán giả xem truyền hình, tiết mục “Sao cũng được” của Tiến Luật lại xuất sắc giành chiến thắng với 1700 điểm hỏa lực, vượt các anh tài Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng và S.T Sơn Thạch.

Trước kết quả này, giang cư mận nổ ra nhiều cuộc tranh cãi. Nhiều người cho rằng Tiến Luật giống như đang “diễn hài” chứ hát không bằng các ca sĩ chuyên nghiệp như Phan Đinh Tùng và Tuấn Hưng, yếu tố trình diễn thì không thể so với S.T Sơn Thạch.

Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về kết quả này? 

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/dong-thai-la-cua-tien-luat-sau-khi-bi-chi-trich-vi-hat-yeu-ma-diem-cao-nhat-a17310.html