Nữ diễn viên chuẩn ‘con nhà nòi’: 19 tuổi lần đầu đóng phim, nhan sắc ‘không phải dạng vừa’

Vào vai Trang trong bộ phim “Hoa sữa về trong gió”, Võ Hoài Anh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên. Được biết, cô chính là con gái lớn của NSƯT Võ Hoài Nam.

Võ Hoài Anh sinh năm 2005, hiện là sinh viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng - Trường Đại học Thăng Long, "Hoa sữa về trong gió" là bộ phim đầu tiên cô tham gia với tư cách diễn viên. 

nu-dien-vien-chuan-con-nha-noi-19-tuoi-dong-phim-nhan-sac-khong-phai-dang-vua-1-1725242061.jpg
Võ Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ ở độ tuổi 19

Có bố là diễn viên gạo cội, “nhẵn mặt” với khán giả xem truyền hình, nhưng Võ Hoài Anh không vì thế mà áp lực. Cô coi việc được đóng phim là may mắn và luôn ghi nhớ khoảnh khắc lần đầu đi quay, lúc ấy, bố luôn theo sát trên phim trường những ngày đầu bấm máy để cổ vũ và hỗ trợ con gái, nữ diễn viên 2k5 chia sẻ. 

Bên cạnh việc diễn xuất, “con gái Võ Hoài Nam” còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi sở hữu nhan sắc “gây thương nhớ”. Ở độ tuổi 19, cô theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ với những bộ cánh màu đen “ma mị”. Nhiều người nhận xét phong cách ăn mặc của Võ Hoài Anh có phần “trưởng thành” hơn tuổi 19 của cô. 

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/nu-dien-vien-chuan-con-nha-noi-19-tuoi-lan-dau-dong-phim-nhan-sac-khong-phai-dang-vua-a17308.html