2 cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng màn ảnh, thì ra lại là tướng, tá quân đội

Nếu theo dõi bộ phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim” chắc hẳn bạn chưa quên mối tình tay ba giữa ông Trường (do NSƯT Phạm Cường thủ vai) - bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) và bà Trúc (NSND Thu Quế).

Nếu như trong phim, NSƯT Phạm Cường và NSND Thu Quế là người yêu cũ, thì ngoài đời, họ lại là 1 cặp vợ chồng “real” và cả 2 đều là đại tá trong quân đội.  

NSND Thu Quế sinh năm 1969 và NSƯT Phạm Cường sinh năm 1965, cặp đôi bén duyên khi cùng công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội. Vì là lính nên họ rất kín tiếng trong công việc lẫn đời tư. Với vai diễn nhỏ trong “Trạm cứu hộ trái tim” vừa rồi đã đánh dấu sự trở lại màn ảnh của NSND Thu Quế sau 18 năm (kể từ phim Đèn vàng 2006).

Tiếp theo phải kể đến là cặp đôi nghệ sĩ Đới Anh Quân và Huyền Sâm. Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình như: Sinh tử, Hướng dương ngược nắng, Phố trong làng,... song Huyền Sâm lại được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp.

Được biết, cô mang hàm Thiếu tá, còn chồng cô - NSƯT Đới Anh Quân mang hàm Trung tá, cả 2 đều công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội - nơi anh là đang là Phó Giám đốc.

Cả 2 cặp vợ chồng nghệ sĩ kể trên đều chia sẻ vì cùng làm nghệ thuật nên họ tuyệt đối tôn trọng công việc của nhau, phải hiểu và thông cảm cho nhau, chứ “nay vợ đóng cùng người này, mai chồng đóng với người kia mà cứ dằn vặt nhau thì khó sống lắm". Phải không các bạn?

@nhanlucnhantai 2 cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng màn ảnh, thì ra lại là 'tướng tá' quân đội #nlntv #vochongdienvien #dienvien #dienviennoitieng #nguoinoitieng #dienvienquandoi ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt

Ban Media

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/2-cap-vo-chong-dien-vien-noi-tieng-man-anh-thi-ra-lai-la-tuong-ta-quan-doi-a17167.html