Eurowindow Twin Parks an toàn và thân thiện với trẻ 

Sở hữu “tam an” độc đáo, Khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks kiến tạo môi trường sống an toàn cho trẻ em bên cộng đồng cư dân thân thiện cùng hệ tiện ích hiện đại. Tại đây, các cư dân nhí được bảo vệ, hỗ trợ tối đa nhằm phát triển toàn diện thân – tâm - trí. 

Không gian sống an toàn

Để trẻ em cảm thấy an toàn ngay trong chính căn nhà của mình, Chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks đã thiết kế các căn biệt thự, liền kề đáp ứng tiêu chí an toàn với vách kính lớn trên mái nhà giúp che mưa, chắn bụi, hệ thống điều hòa không khí được đặt ẩn trong các logia, đảm bảo không gây nguy hiểm cho trẻ.

1-11zon-1724043385.jpg
Biệt thự, liền kề Eurowindow Twin Parks được thiết kế an toàn cho trẻ

Các căn biệt thự, liền kề được lắp đặt hệ cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm, cách nhiệt. Khu đô thị cũng được trang bị hệ thống báo cháy, camera an ninh 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ trẻ em và các gia đình trong tình huống khẩn cấp.

Eurowindow Twin Parks còn được quản lý vận hành bởi CBRE – Tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới, góp phần mang đến một môi trường sống đẳng cấp, an ninh đảm bảo với những trải nghiệm xứng tầm dành cho cộng đồng cư dân.

2-1724043124.jpg
Tòa nhà để xe 3 tầng với tổng diện tích 3.000m2, đảm bảo đủ chỗ để xe cho toàn bộ cư dân

Đáng chú ý, Chủ đầu tư còn dành quỹ đất lớn để xây dựng tòa nhà để xe riêng nhằm hạn chế ô nhiễm không khí, giảm thiểu rủi ro cháy nổ, hạn chế nguy hiểm cho trẻ khi để xe chặn lối đi dành cho cư dân hoặc ảnh hưởng đến diện tích khu vực sân chơi.

Hệ tiện ích an vui

Tại Eurowindow Twin Parks, trẻ vừa được tận hưởng cuộc sống thanh bình trong ngôi nhà, vừa có thể kết nối trực tiếp với thiên nhiên ngay ngưỡng cửa.

3-11zon-1724043385.jpg
Cư dân nhí thỏa sức vui chơi tại hai bể bơi ngoài trời thuộc Khu đô thị

Tại 3 khu vườn chủ đề An Viên – Lam Viên – Long Viên, sự đa dạng của các tiện ích chăm sóc sức khỏe như 2 bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân cầu lông, bóng rổ, vườn BBQ… sẽ giúp trẻ em duy trì sự thích thú mỗi ngày, tạo không gian và thời gian vận động để phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

4-11zon-11zon-1724043456.jpg
Khu đô thị sở hữu hệ thống sân chơi, sân tập hiện đại

Điều này thể hiện mục tiêu của Chủ đầu tư là mang đến những sân chơi an toàn, nơi trẻ em gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, gắn kết gia đình và lưu giữ những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ.

Trải nghiệm sống an lành

Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai, được ôm trọn bởi Công viên Gia Lâm 31ha. Các tuyến đường nội khu được lát đá cao cấp và được đặt tên theo 11 loài cây tán rộng, rực rỡ sắc màu như: Ban Tím, Ban Trắng, Giáng Hương, Dã Hương, Lộc Vừng, Vàng Anh… Tại đây quy tụ hàng trăm cây xanh và đa dạng các loài hoa, góp phần tạo nên không gian xanh mát, chan hòa với thiên nhiên.

5-1724043123.jpg
Nhiều mảng xanh hiện hữu tại Khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks

Khi Công viên Gia Lâm chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024, cư dân nhí cùng gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và trải nghiệm tập luyện, vui chơi tại hồ điều hòa, khu thể dục thể thao, vườn hoa cây xanh. Đặc biệt, những buổi dã ngoại tại Công viên sẽ là cơ hội tốt giúp trẻ em tạm rời xa màn hình điện thoại, tivi để hòa mình vào thiên nhiên, thúc đẩy tinh thần khám phá, phát triển tư duy, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

Không chỉ sống xanh an lành, đời sống tinh thần của cư dân Eurowindow Twin Parks còn phong phú thêm bởi những cơ hội kết nối cộng đồng thông qua các sự kiện thú vị như trải nghiệm “Góc Hà Nội”, đêm nhạc Acoustic đón Giáng sinh…

6-1724043122.jpg
Một hoạt động gắn kết cộng đồng tại Eurowindow Twin Parks

Với vị trí đắc địa thuộc lõi trung tâm Gia Lâm, các cư dân nhí còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn thiện của khu vực, xung quanh có trường học các cấp, bệnh viện, gần kề trung tâm thương mại, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim…

Không chỉ kiến tạo tổ ấm an cư, Eurowindow Twin Parks còn mang lại những giá trị vững bền, góp phần vào sự phát triển tối ưu của thế hệ trẻ, đồng thời khẳng định vị thế Khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Hà Nội. 

Hiện Chủ đầu tư dự án đang triển khai chính sách hấp dẫn dành cho quỹ căn biệt thự, liền kề giới hạn: chiết khấu 12% khi thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tới 36 tháng, tổng thời gian thanh toán lên đến 40 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ 60 tháng, gói quà tặng lên tới 2% giá niêm yết. Đặc biệt, khách hàng mua nhà từ nay tới hết 31/08/2024 còn được hưởng thêm chiết khấu 1% giá niêm yết.

Trịnh Ngân - Việt Hùng

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/eurowindow-twin-parks-an-toan-va-than-thien-voi-tre-a17150.html