Lối sống bình dị của quý tử nhà Bill Gates, ông chủ tương lai Microsoft

Rory John Gates, sinh ngày 23/5/1999 tại Seattle, là con trai duy nhất của một trong những người giàu nhất thế giới Bill Gates. Rory lớn lên trong dinh thự xa hoa Xanadu 2.0 trị giá 150 triệu USD cùng với 2 chị em gái, Jennifer Katherine Gates - lớn hơn Rory 3 tuổi và Phoebe Adele Gates, nhỏ hơn Rory 3 tuổi.

Dù có người cha tỷ phú, nhưng Rory lại có cuộc sống bình dị, các tài khoản mạng xã hội luôn đặt ở chế độ riêng tư. Cậu có sở thích giải câu đố và có mối quan hệ thân thiết với mẹ của mình. Bill Gates từng tiết lộ rằng, gia đình ông rất tích cực đi lễ nhà thờ và từ thiện. Đây cũng là điều mà Rory, thừa hưởng từ cha mẹ.

Rory theo học tại trường tư thục Lakeside School ở Seattle, Washington. Sau đó anh học bằng cử nhân về kỹ thuật phần mềm máy tính, kinh tế tại Đại học Duke và lấy bằng MBA tại Trường Kinh doanh Fuqua, theo đúng bước đường của mẹ.

Năm 2018, Rory đăng ký tiếp vào Đại học Chicago và tốt nghiệp vào năm 2022 với bằng kép chuyên ngành và bằng thạc sĩ.

Theo Luxurylaunches.com, Rory là người có học thức nhất trong số 3 người con của Bill Gates và có khả năng cao sẽ trở thành người đứng đầu Microsoft trong vài năm tới.

@nhanlucnhantai Lối sống bình dị của quý tử nhà Bill Gates, ông chủ tương lai của Microsoft #nlntv #nhagiau #loisong #BillGates #quytunhaBillgates ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt

Ban Media

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/loi-song-binh-di-cua-quy-tu-nha-bill-gates-ong-chu-tuong-lai-microsoft-a16900.html