Kỷ lục vô tiền khoáng hậu đỗ 231 đại học, học bổng lên tới 14,7 triệu USD

Để đáp lại hành trình nỗ lực suốt 12 năm học của Madison Crowell, sau khi nộp hàng trăm đơn xét tuyển vào các đại học ở Mỹ, cô trúng tuyển 231 trường.

Tổng giá trị học bổng lên đến 14,7 triệu USD (374 tỷ đồng). Tuy nhiên, Madison vẫn có phần hụt hẫng vì bị một số trường top đầu từ chối. Madison Crowell, 18 tuổi, sinh ra trong một gia đình bình thường ở Hinesville (Georgia, Mỹ).

Cô quyết định theo học ngành Vật lý Trị liệu tại Đại học High Point (Mỹ). Được biết, ngay từ năm cấp 2, Madison đã được gia đình đưa đến các đại học tham quan mỗi khi đi du lịch ở Mỹ. Từ đó, cô xác định muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Y tế, cụ thể là Vật lý Trị liệu.

Nữ sinh 18 tuổi sẽ thực hiện được ước mơ đó vào mùa thu năm nay tại Đại học High Point ở North Carolia với học bổng toàn phần.

Trước khi Madison lập kỷ lục khi trúng tuyển 231 trường đại học, năm 2023, Dennis Maliq Barnes, 16 tuổi đến từ Louisiana, từng được nhận vào 170 trường và nhận học bổng trị giá 9,7 triệu USD.

@nhanlucnhantai Kỷ lục vô tiền khoáng hậu đỗ 231 đại học, HB lên tới 14,7 triệu USD #nlntv #kyluc #kylucvotienkhoanghau ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt

Ban Media

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/ky-luc-vo-tien-khoang-hau-do-231-dai-hoc-hoc-bong-len-toi-147-trieu-usd-a16677.html