Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”: Rộn rã tiếng cười đêm Trung thu

Tối 28/9, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố, Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” trong khuôn khổ “Liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” lần thứ XVI.

trung-thu-1-1695974773.png
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, thành phố tham dự chương trình

Chương trình là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội các cấp dành cho các em thiếu niên, nhi đồng của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo trung ương, thành phố cùng hơn 350 em thiếu nhi là đại biểu liên hoan “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Hà Nội.

trung-thu-2-1695974978.png
Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP. Hà Nội Đào Đức Việt phát biểu

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP. Hà Nội Đào Đức Việt cho biết, chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” là dịp để Ban Tổ chức chương trình cùng các đơn vị thể hiện sự quan tâm với thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt là những thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống; những tài năng nhí là thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt sẽ cùng tham gia biểu diễn. 

Đặc biệt, 10 công trình thanh niên, công trình măng non thiết thực, ngay sau chương trình sẽ được khởi công, xây dựng tại các khu dân cư, trường học nơi các em thiếu nhi đang sinh sống và học tập.

trung-thu-3-1695975270.png
Ban Tổ chức trao tặng 30 chiếc xe đạp và phần quà dành cho 30 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt
trung-thu-4-1695975389.png
Ban Tổ chức dành tặng những món quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu, Ban Tổ chức đã trao tặng 30 chiếc xe đạp và phần quà dành cho 30 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt; 10 công trình thanh niên - công trình măng non dành tặng các em; 350 phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng; tặng quà cho 10 thiếu nhi có tài năng nổi bật, đạt giải cao trong các cuộc thi cấp quốc gia, thành phố và tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên TP. Hà Nội cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong Liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

trung-thu-5-1695975620.png
Ban Tổ chức dành tặng những món quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi tham gia chương trình
trung-thu-6-1695975730.png
Các em thiếu nhi vui vẻ nhận quà

Không những thế, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội các cấp đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đến các em thiếu nhi như: Các chương trình vui chơi, giải trí, các trò chơi dân gian, thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em công nhân trên địa bàn...

trung-thu-7-1695976038.png
Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, vui tươi trong chương trình
trung-thu-8-1695976187.png
Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, vui tươi trong chương trình

Tại đây, các em thiếu nhi được hòa mình vào màn múa Lân Sư Rồng, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, vui tươi; tham gia các trò chơi giao lưu hấp dẫn và nhận nhiều phần quà từ Ban Tổ chức.

Phương Thảo - Huyền Anh

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/chuong-trinh-long-den-thap-sang-uoc-mo-ron-ra-tieng-cuoi-dem-trung-thu-a12783.html