Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp qua chương trình ‘Những điều nhỏ xíu’

Kể từ sau khi được vinh danh ngôi vị Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021, Thùy Tiên liên tục khẳng định sứ mệnh lan tỏa điều tốt đẹp qua hành động của mình, như: những chuyến trao tặng quà, nhận bảo trợ cho một số trẻ em mồ côi trong đại dịch cho tới năm 18 tuổi, hỗ trợ vốn cho một số phụ nữ TPHCM khó khăn làm kinh tế.

Dự án Tiktok “Những điều nhỏ xíu” của hoa hậu Thuỳ Tiên ra mắt lần đầu vào ngày 14/2/2023 với thông điệp “Một hành động tử tế dù lớn hay nhỏ sẽ không bao giờ là lãng phí. Hãy cùng Tiên làm những điều nhỏ xíu” đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vào ngày 21/2, Hoa hậu Hoà Bình thế giới Thùy Tiên đã đăng tải clip TikTok của series “Những điều nhỏ xíu” ghi lại sự việc cô nàng đưa êkíp của mình đến chùa Giác Ngộ làm thủ tục đăng ký hiến tạng, hiến xác. 

Thời điểm lên sóng, video đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau 1 tháng lên video đó, chùa Giác Ngộ đã tiếp nhận hơn 1.000 đăng ký hiến tạng, hiến xác mới. Điều này đã cho thấy sự lan tỏa mạnh mẽ của những điều tốt lành, đại diện chùa Giác Ngộ chia sẻ.

@nhanlucnhantai Hoa hậu Thuỷ Tiên tiếp tục lan toả những điều tốt đẹp qua chương trình "những điều nhỏ xíu" #hoahau #hoahauthuytien #thuytien #nhungdieunhoxiu #nlntv ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt

Nhóm PV/NLNTV

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/hoa-hau-thuy-tien-tiep-tuc-lan-toa-nhung-dieu-tot-dep-qua-chuong-trinh-nhung-dieu-nho-xiu-a10141.html