Dự báo thời tiết 31/3: Hà Nội đêm và sáng có mưa, trời rét

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (31-3), Bắc Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa, mưa nhỏ rải rác; đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Bắc trời lạnh. Các khu vực khác ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Từ ngày 2 đến 5-4, Bắc Bộ có nắng nóng cục bộ, riêng Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng diện rộng. Từ ngày 5 đến 6-4, Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Khu vực Bắc và Trung Trung Bộ ngày 1-4 có nắng nóng cục bộ, từ ngày 2 đến 5-4 có nắng nóng diện rộng; từ ngày 5 đến 7-4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa ro.

Miền Đông Nam Bộ từ ngày 31-3 đến 8-4 tiếp tục có nắng nóng.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ 18-25 độ C.

nlntv-thoitiet-1680166667.jpg
 Hà Nội đêm và sáng có mưa, trời rét (Ảnh: VOV)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ 17 - 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ 18-25 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh.

Nhiệt độ từ 19 - 28 độ C.

Đà Nẵng - Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ 22 - 32 độ C.

Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh..

Nhiệt độ 19-33 độ C.

Nam Bộ đêm có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Nhiệt độ 23 - 35 độ C.

Huyền Anh(TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/du-bao-thoi-tiet-313-ha-noi-a10107.html