Tấm lòng của người phụ nữ quyền lực đầy nhân ái

"Tôi tạo nên kỳ tích bằng tất cả trải nghiệm cuộc đời với mọi khó khăn vất vả, vươn lên để có được thành công như ngày hôm nay". Đó là câu nói của Bà Phí Thị Tám, hiện đang giữ chức vụ CTHĐQT của Công ty cổ phần TM DV Đệ nhất Toàn cầu, một người phụ nữ tài giỏi và có được thành công như ngày hôm nay đã phải trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm cuộc đời và giờ đây bà dành cả tấm lòng nhân ái cho những số phận biết vượt khó vươn lên.

1-1680078297.jpg
Bà Phí Thị Tám - CTHĐQT Công ty cổ phần TM DV Đệ nhất Toàn cầu

Là một doanh nhân đi lên từ sự vất vả, nghèo khó, thiếu thốn. Bà rất thấu hiểu nỗi khổ của cái đói, cái nghèo và những nỗi đau, mất mát, thiệt thòi của những mảnh đời không may mắn. Bà thực lòng muốn chia sẻ phần nào khó khăn đó, cũng vì thế, bà luôn mong mình sẽ có thật nhiều sức khỏe cũng như vật chất để có điều kiện sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh.

Công ty bà hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán Quốc tế, đặc biệt là chứng khoán Mỹ, cá nhân bà vừa hoạt động kinh doanh, vừa tham gia vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện của nước nhà. Cụ thể hóa điều đó, cá nhân bà đã đóng góp tiền mặt, gạo thuốc men, lương thực, nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn các tỉnh miền Trung và nhiều tỉnh thành khác.

Đại dịch Covid-19 vừa qua diễn ra phức tạp đã khiến cho các doanh nghiệp Việt Nam chúng ta gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại trong kinh doanh, bà đã hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiếp cân dòng vốn từ nước ngoài với lãi suất thấp nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp vươn lên phát triển và vượt qua khó khăn để đầu tư và khắc phục sau đại dịch. 

4-1680078491.jpg
2-1680078491.jpg
3-1680078491.jpg

Với những tấm lòng nhân ái, những đóng góp cho xã hội Bà Phí Thị Tám đã được nhiều giải thưởng do các tổ chức chính trị, xã hội trong năm 2021 - 2022 vừa qua tôn vinh.

Minh Đức

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/tam-long-cua-nguoi-phu-nu-quyen-luc-day-nhan-ai-a10087.html