Trung Quốc mở cửa du lịch quốc tế với chính sách visa đoàn linh hoạt

Sáng ngày 29/3/2023, những khách Việt Nam đầu tiên vào Trung Quốc du lịch đường bộ theo chính sách visa đoàn đã xuất cảnh tại các cửa khẩu Hữu Nghị, Móng Cái và Lào Cai.

Ngày 15/3/2023, Trung Quốc tuyên bố mở cửa du lịch quốc tế. Sau động thái này, nhiều đơn vị Lữ hành tại Việt Nam đã chủ động kết nối cùng các đối tác và nhà chức trách Trung Quốc khởi động lại chính sách visa du lịch theo đoàn và cập nhật các tuyến điểm cho thị trường khách Việt Nam.

nlntv-tq-1680071181.jpg
Thủ tục nhập cảnh Trung Quốc
nlntv-dulich-1680071240.jpg
Khách Việt Nam xuất cảnh tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu nghị sáng nay

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị tỉnh Lạng Sơn, đoàn khảo sát do Liên minh Du lịch - Vietnam Tour Club, Công ty Lữ hành Hải ngoại Quảng Tây - Trung Quốc tổ chức cho hơn 20 đại diện doanh nghiệp lữ quốc tế, các cơ quan báo chí truyền thông khảo sát tuyến Liễu Châu - Nam Ninh (Quảng Tây) với điểm nhấn là các khu di tích gắn với hoạt động Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Long Châu và Liễu Châu.

Bà Trần Thiên Ân- Giám đốc Valuemax Travel Việt Nam chia sẻ: Trung Quốc là thị trường lớn của doanh nghiệp du lịch, việc các hoạt động trở lại bình thường về các chính sách visa là điều mong đợi của doanh nghiệp từ lâu, sau khi COVID -19 được kiểm soát. Chúng tôi đã hoàn thành các sản phẩm du lịch Trung Quốc với những điểm đến hấp dẫn, mới lạ và khác biệt để sẵn sàng phục vụ du khách.

Lâm An

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/trung-quoc-mo-cua-du-lich-quoc-te-voi-chinh-sach-visa-doan-linh-hoat-a10080.html